Launching Innovation and Success 
Tác giả :

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Daikin Vietnam chuyên phân phối các sản phẩm máy điều hòa không khí dân dụng và công nghiệp của Nhật Bản, với chất lượng hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, thông qua việc cải tiến chất lượng sản phảm, đi kèm là các hoạt động bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Daikin ngày càng nhận được sự tin dùng của khách hàng và dần chiễm lịnh thị trường ngành điều hòa không khí. Trong 3 năm 2015, 2016, 2017 Daikin Vietnam liên tục có mặt trong nhóm Top 100 nơi làm việc tốt nhất do Anphabe tổ chức bình chọn  Hiện nay do nhu cầu phát triển của công ty, chúng tôi liên tục tuyển dụng các vị trí Kỹ sư kinh doanh, Kỹ sư bảo trì và sữa chữa, Kỹ sư hỗ trợ kỹ thuật, và các vị trí khác tại các chi nhánh trên toàn quốc.     

Hãy gia nhập và phát triển cùng Daikin Vietnam với các phúc lợi hấp dẫn sau:

-     Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

-     Lương, thưởng hấp dẫn: lương tháng 13, thưởng thành tích

-     Tham gia các khóa học tiếng Anh tại công ty

-     Cơ hội đào tạo chuyên môn tại nước ngoài

-     Bảo hiểm tai nạn 24/24

-     Làm việc và học hỏi trực tiếp từ đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm  

-     Tham gia nhóm cộng đồng

1.    Kỹ sư kinh doanh Dự Án

A.   Mô tả công việc

-       Tìm kiếm khách hàng và các dự án mới,

-       Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại để thực hiện các hoạt động bán hàng

-       Nắm vững kiến thức và thường xuyên cập nhật sản phẩm DAIKIN cũng như sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh.

-       Theo dõi và thúc đẩy hoạt động bán hàng nhằm đạt mục tiêu doanh số đề ra

-       Lập báo giá dự toán cho khách hàng

-       Theo dõi và thu hồi công nợ đúng thời gian

-       Các công việc khác theo yêu cầu từ trưởng phòng

B.   Yêu cầu

-       Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành nhiệt lạnh

-       Tiếng anh giao tiếp

-       Năng động, có đam mê và tố chất kinh doanh

-       Khả năng thuyết phục và giao tiếp tốt

-       Thành thạo tin học văn phòng

 

2.    Nhân kinh doanh Đại lý

A.   Mô tả công việc

-       Đề xuất, xây dựng các kênh phân phối tại khu vực được giao

-       Lập kế hoạch phát triển cho từng Đại lý (chịu trách nhiệm về doanh số, công nợ, hàng tồn kho).

-       Báo giá, đàm phán giá cả cũng như các điều kiện tín dụng đến khách hàng

-       Hỗ trợ thực hiện các hoạt động Marketing của Công Ty (triển khai các chương trình khuyến mãi, trưng bày, bán hàng...).

-       Duy trì, đẩy mạnh mối quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện tại đồng thời phát triển các khách hàng mới

-       Báo cáo bán hàng theo tuần/ tháng/ quý.

B.   Yêu cầu

-       Nam/Nữ tốt nghiệp Đại học Kinh Tế, Ngoại Thương, Bách Khoa, Sư phạm kỹ thuật...ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành nhiệt lạnh tại trường ĐH Bách Khoa, ĐH Sư phạm Kỹ Thuật

-       Tiếng anh giao tiếp

-       Thành thạo các ứng dụng vi tính văn phòng (Word, Excel, Power point).

-       Tự tin, có khả năng thương thuyết và đàm phán.

 

3.    Nhân viên quản lý và chăm sóc khách hàng

A.   Mô tả công việc

-       Tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng như: các chủ đầu tư, công ty tư vấn, tổng thầu... (chủ các chuỗi cửa hàng tiện lợi, shop, nhà hàng...)

-       Phát triển khách hàng mới, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại

-       Đưa ra các phương án, trình bày sản phẩm với khách hàng

-       Đại diện giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ after sales khi nhận được yêu cầu từ khách hàng.

 

B.   Yêu cầu

-       Nam, Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành điện lạnh tại các trường ĐH Bách Khoa, Sư phạm kỹ thuật, Công nghiệp..)

-       Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc phát triển khách hàng

-       Có kiến thức về sản phẩm HVAC

-       Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

-       Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt

-       Tiếng anh giao tiếp tốt (tương đương TOEIC: >=700)

-       Khả năng chịu áp lực công việc tốt

4.    Kỹ sư Hỗ trợ Kỹ thuật

A.   Mô tả công việc

-       Hỗ trợ kỹ thuật cho nhân viên kinh doanh, nhân viên service và ban giám đốc

-       Hỗ trợ khách hàng về kỹ thuật

 

B.   Yêu cầu

-       Tốt nghiệp Đại học Bách Khoa loại khá trở lên, chuyên ngành Cơ khí, nhiệt lạnh hoặc các ngành liên quan

-       Đọc hiểu và làm việc với các tài liệu kỹ thuật chuyên ngành.

-       Thành thạo kỹ năng nói, viết tiếng Anh

-       Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình

-       Sử dụng thành thạo các phần mềm Autocad, Ms Office

5.    Kỹ sư Tư vấn & Thiết kế

B.   Mô tả công việc

-       Mở rộng, tăng cường quan hệ với khách hàng thông qua việc hỗ trợ thiết kế, đề trình giải pháp tư cơ sở đến chi tiết, phát hành hồ sơ kỹ thuật, bản vẽ.

-       Tư vấn về hệ thống điều hòa hỗ trợ cho các phòng ban liên quan.

-       Chủ động cập nhật kiến thức về sản phầm Daikin và các tiêu chuẩn, quy chuẩn thiết kế điều hòa không khí.

 

B.   Yêu cầu

-       Tốt nghiệp đại học chuyên ngành nhiệt lạnh, điều hòa không khí hay lĩnh vực liên quan.

-       Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức kĩ thuật tốt trong những dự án công nghiệp, dân dụng, thương mại và biết tính toán tải lạnh, lựa chọn hệ thống thiết bị liên quan.

-       Có kỹ năng sự dụng thành thạo AUTOCA, vi tính văn phòng…

-       Kỹ năng tiếng anh tốt là lợi thế.

-       Say mê, nhiệt tình, năng động trong công việc.

-       Có khả năng làm việc độc lập tốt như làm việc theo nhóm.

-       Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đáp ứng tiến độ công việc.

 

6.    Kỹ sư sửa chữa (UP Service engineer)

A.   Mô tả công việc

-       Sửa chữa hệ thống HVAC trong nhà máy, tòa nhà, khu dân cư (VRV, Sky Air, AHU...)

-       Kiểm tra tình trạng hoạt động của hệ thống, máy móc; sửa chữa thay thế khi cần

-       Tư vấn và giải thích các vấn đề kỹ thuật cho khách hàng

-       Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu

B.   Yêu cầu

-       Tốt nghiệp đại học chuyên ngành nhiệt lạnh

-       Ít nhất 2 năm kinh nghiệm sửa chữa, lắp đặt hệ thống điều hòa không khí

-       Tiếng anh giao tiếp, đọc và hiểu các bản vẽ kỹ thuật

-       Chịu khó, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

-       Thành thạo tin học văn phòng

7.    Kỹ sư Dịch Vụ Sản Phẩm Applied (AP Service engineer)

A.   Mô tả công việc

-       Kiểm tra, sửa chữa, bảo trì các sản phẩm ứng dụng applied như chiller, AHU, FCU và các thiết bị đi kèm hệ thống bao gồm nhưng không giới hạn bơm nước, tháp giải nhiệt trong các khu vực nhà máy, tòa nhà, khu thương mại, kho bãi;

-       Tư vấn, giải thích cho khách hàng về các vấn đề kỹ thuật liên quan đến sản phẩm applied;

-       Làm báo cáo sau khi hoàn thành công việc kiểm tra, bảo trì, sửa chữa;

-       Làm việc với nhà máy và các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề kỹ thuật của sản phẩm applied.

-       Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu.

 

B.   Yêu cầu

-       Tốt nghiệp đại học chuyên ngành nhiệt lạnh;

-       Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hòa không khí mảng sản phẩm ứng dụng;

-       Chiều cao tối thiểu  1.65m

-       Có khả năng đọc, hiểu, giao tiếp và trình bày văn bản về các vấn đề kỹ thuật bằng tiếng Anh;

-       Có khả năng phân tích dữ liệu và đọc được bản vẽ;

-       Thành thạo tin học văn phòng;

-       Có thể làm việc ngoài giờ, đi công tác dài ngày trong và ngoài nước;

-       Chịu khó, có tinh thần học hỏi, trách nhiệm, chú trọng kết quả và hợp tác trong công việc.

-       Có khả năng làm việc nhóm.

8.    Kỹ sư hỗ trợ (phòng quảng cáo và sự kiện)

A.   Mô tả công việc

-       Quản lý tài liệu liên quan đến kỹ thuật nhiệt lạnh của phòng Quảng cáo và tổ chức sự kiện

-       Tìm hiểu và cập nhật thông tin về các dòng sản phẩm của Daikin, lên ý tưởng và thiết kế, lắp đặt mô phỏng hệ thống điều hòa không khí Daikin ở các showroom trên toàn quốc

-       Phối hợp với các phòng ban liên quan ở chi nhánh, nhà cung cấp để cập nhật thông tin về các showroom và báo cáo cho trưởng phòng.

 

B.   Yêu cầu

-       Nam, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành nhiệt lạnh

-       Kiến thức chuyên ngành vững

-       Kỹ năng Tiếng anh và tin học văn phòng; dịch được các tài liệu chuyên ngành kỹ thuật

-       Năng động, kiên nhẫn và cẩn thận trong công việc

-       Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao

 

9.    Nhân viên IT (team IT)

A.   Mô tả công việc

-       Hỗ trợ IT team

-       Cài đặt, theo dõi và xử lý sự cố hệ thống mạng

-       Quản trị website, cơ sở dữ liệu

-       Hỗ trợ user

-       Tham gia triển khai dự án CNTT

B.   Yêu cầu

-       Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành CNTT loại khá trở lên

-       Tiếng anh giao tiếp tốt

-       Biết cài đặt cấu hình, xử lý sự cố network, server, windows

-       Chứng chỉ CCNA, CCNP, MCITP là một lợi thế

-       Biết lập trình web, php, java, có kiến thức về MS SQL là một lợi thế

-       Cẩn thận, tinh thần làm việc nhóm

-       Không yêu cầu kinh nghiệm

 

Góp ý
Họ và tên: *  
Email: *  
Tiêu đề: *  
Mã xác nhận:
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper  
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
 *
                   sunnyweb.org                           
Copyright © 2014, Khoa Cơ khí Động lực
Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 01 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (+84 - 8) 3896 4921 - 7 221 223/8340   E-mail: kckdl@hcmute.edu.vn

Truy cập tháng:7,294

Tổng truy cập:70,852

 

   Copyright © 2014, Khoa Đào tạo Quốc tế
   Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh

   Địa chỉ: 01 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
   Điện thoại: (+84 - 8) 3896 4921 - 7 221 223/8340   E-mail: fie@hcmute.edu.vn