Launching Innovation and Success 
Tác giả :




    Nhằm mục đích trở thành nhà sản xuất có các sản phẩm ít phát thải và tiết kiệm nhiên liệu nhất thế giới vào năm 2018. VW đặt mục tiêu tăng hiệu quả nhiên liệu cho các dòng sản phẩm của mình thêm 25%. Ngoài giải pháp thiết kế loại khung sườn dùng chung (MQB) bằng vật liệu nhẹ, đáng chú ý nhất là VW sẽ sử dụng hộp số 10 cấp thay cho hộp số DSG 7 cấp hiện thời.
    Việc sử dụng hộp số 10 cấp sẽ giúp động cơ chỉ vận hành ở vòng quay thấp vẫn có thể đáp ứng được mô men xoắn khi xe chạy ở cả tốc độ thấp lẫn tốc độ cao, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu.
Việc tiết kiệm nhiên liệu còn được cải thiện hơn nữa với các bánh nhông và vòng bi của hộp số được mạ một lớp vật liệu giảm ma sát mới và sử dụng loại dầu bôi trơn chống ma sát mới.
Hộp số 10 cấp có mô men xoắn 406 lb-ft đủ để động cơ của VW xử lý linh hoạt trong mọi tình huống giao thông.
    Hộp số mới được thiết kế phù hợp với công nghệ stop-start 2.0. Hệ thống stop-start 2.0 không chỉ tắt máy khi dừng xe chờ đèn xanh, có thể tắt máy khi giảm tốc dưới tốc độ 7 km/giờ. Công nghệ mới có thể tách kết nối động cơ với hộp số và cho phép tắt máy khi xuống dốc, đồng thời thu hồi động năng chuyển hóa thành điện năng để dự trữ.
    Động cơ 2 lít 4 xy lanh TDI hiện nay được đánh giá sở hữu sức mạnh 150 mã lực. Nhưng với bộ tăng áp mới gồm 2 turbocharger và 1 turbo tăng áp điện, cùng với hệ thống van biến thiên mới, sức mạnh được nâng lên 268 mã lực. Ngoài tác dụng tăng thêm áp suất không khí nén giúp động cơ đạt được hiệu suất cao dù ở vòng tua thấp, turbo tăng áp điện còn giảm bớt thời gian trễ của việc tăng ga giúp cho điều khiển xe linh hoạt hơn.
    Động cơ TDI 2 lít mới được đánh giá có mức tiệu thụ nhiên liệu 5,3 lít/100 km khi xe chạy ở tốc độ tối đa 240 km/giờ. Động cơ 2 lít 4 xy lanh TDI tăng áp điện dự kiến sẽ trang bị cho Audi SQ7, phiên bản thể thao của SUV Q7 2016. Động cơ TDI mới cũng được dự kiến trang bị cho nhiều kiểu mẫu VW trong đó có CrossBlue SUV 7 chỗ mà phiên bản khái niệm đã ra mắt tại triển lãm Detroit năm 2013 với hệ thống động cơ diesel-electric hybrid. ​
(Theo greencarcongress - greencarreports - leftlanenews)​
Góp ý
Họ và tên: *  
Email: *  
Tiêu đề: *  
Mã xác nhận:
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper  
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
 *
                   sunnyweb.org                           
Copyright © 2014, Khoa Cơ khí Động lực
Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 01 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (+84 - 8) 3896 4921 - 7 221 223/8340   E-mail: kckdl@hcmute.edu.vn

Truy cập tháng:22,664

Tổng truy cập:22,664

 

   Copyright © 2014, Khoa Đào tạo Quốc tế
   Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh

   Địa chỉ: 01 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
   Điện thoại: (+84 - 8) 3896 4921 - 7 221 223/8340   E-mail: fie@hcmute.edu.vn